Thursday, February 23, 2012

It's Showtime tinaob ang Eat Bulaga at Kusina Master sa dami ng Ad Loads

Kahit na mababa ang TV ratings ng It's Showtime ng ABS-CBN kumpara sa Kusina Master at Eat Bulaga ng GMA-7 ay hindi naman ito naging dahilan upang hindi sila pagkatiwalaan ng mga advertisers.


Tinaob ng It's Showtime ang pinagsamang Ad Minutes ng Kusina Master at Eat Bulaga. Ayon sa datos noong february 22, 2012, nakakuha ng 43.0 Ad Minutes ang It's Showtime kumpara sa 6.75 Ad Minutes ng Kusina Master at 35.25 Ad Minutes ng Eat Bulaga.

[ SEE FULL AD COUNTS OF KUSINA MASTER & EAT BULAGA HERE]

[ SEE FULL AD COUNTS OF IT'S SHOWTIME HERE ]
Protected by Copyscape Unique Content Check
For more updates FOLLOW us on Twitter @pinoyTVpolice and LIKE US on Facebook

3 comments:

  1. for me...iba un SHOWtime..astig kkaiba..sy,mpre iba nman un mga fan un EB...

    basta AKO for now LIPAT muna aKO...showtime...heheh

    ReplyDelete
  2. Showtime is great. . .hindi boring. . .

    ReplyDelete
  3. Kahit kasi during program marami pa ring ads sa EAt Bulaga. Bawat segment nila may ads. Sa Pinoy HEnyo lang ilan na ang ads, lalo na sa Juan for All. May Coke, Puregold, Nokia, etc Mas malaki ang bayad ng mga yun kasi during segment ang advertisement.

    ReplyDelete

Anong masasabi mo sa issue na 'to? mag-Comment na!!

SEARCH THIS BLOG

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Custom Search