Kahit na mababa ang TV ratings ng It's Showtime ng ABS-CBN kumpara sa Kusina Master at Eat Bulaga ng GMA-7 ay hindi naman ito naging dahilan upang hindi sila pagkatiwalaan ng mga advertisers.
Tinaob ng It's Showtime ang pinagsamang Ad Minutes ng Kusina Master at Eat Bulaga. Ayon sa datos noong february 22, 2012, nakakuha ng 43.0 Ad Minutes ang It's Showtime kumpara sa 6.75 Ad Minutes ng Kusina Master at 35.25 Ad Minutes ng Eat Bulaga.
[ SEE FULL AD COUNTS OF KUSINA MASTER & EAT BULAGA HERE]
[ SEE FULL AD COUNTS OF IT'S SHOWTIME HERE ]
For more updates FOLLOW us on Twitter @pinoyTVpolice and LIKE US on Facebook
for me...iba un SHOWtime..astig kkaiba..sy,mpre iba nman un mga fan un EB...
ReplyDeletebasta AKO for now LIPAT muna aKO...showtime...heheh
Showtime is great. . .hindi boring. . .
ReplyDeleteKahit kasi during program marami pa ring ads sa EAt Bulaga. Bawat segment nila may ads. Sa Pinoy HEnyo lang ilan na ang ads, lalo na sa Juan for All. May Coke, Puregold, Nokia, etc Mas malaki ang bayad ng mga yun kasi during segment ang advertisement.
ReplyDelete