Saturday, February 11, 2012

Ad Loads sa IT'S SHOWTIME mas madami kumpara sa EAT BULAGA noong Sabado

Noong Sabado, February 11, 2012, ay namayagpag na naman ang It's Showtime sa rami ng ad loads rito. 


Tinalo nito ang no.1 noontime show na Eat Bulaga na nagtala lamang ng 44.5 Ad Minutes o 124 Ad Counts. Samantala ang It's Showtime ay umani ng 50.25 Ad Minutes o 142 Ad Counts. 5.75 Ad Minutes ang lamang ng IS sa EB.
  SEE FULL "ITS SHOWTIME" AD COUNTS HERE

SEE FULL "EAT BULAGA" AD COUNTS HERE


Protected by Copyscape Unique Content Check
For more updates FOLLOW us on Twitter @pinoyTVpolice and LIKE US on Facebook

3 comments:

  1. So, ano naman ang kinalaman ng ad loads sa ratings ng Eat Bulaga? Ang talagang tanong alin ang mas pinanonood ng tao?

    ReplyDelete
  2. kalokohan yang ratings, pagtapatin mo ang artista ng dos at syete sa kalsada, sino ba mas dinudumog ng tao? kahit sa pelikula, milya milya ang ang layo ng kita ng star cinema kumpara sa gma films, panoorin mo mga advertisement, di ba mas lamang ang talents ng dos sa mga comercials. yan ang katotohanan na di nyo maipagkakaila

    ReplyDelete
  3. duhhhh! malamang mas madami ad loads talaga ng showtime! 11.30 ba naman to 3pm??????? hahaha. ang Eat bulaga po 12-2.30 lang! sa oras palang sobrng laki na ng diperenxa!!! ahahahaha. korny Showtime ngpapasaya ng mga tao pero may mga nasasaktan/nlalait/naaasar! tama ba yun?? kaburyoooo!

    ReplyDelete

Anong masasabi mo sa issue na 'to? mag-Comment na!!

SEARCH THIS BLOG

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Custom Search