Noong Sabado, February 11, 2012, ay namayagpag na naman ang It's Showtime sa rami ng ad loads rito.
Tinalo nito ang no.1 noontime show na Eat Bulaga na nagtala lamang ng 44.5 Ad Minutes o 124 Ad Counts. Samantala ang It's Showtime ay umani ng 50.25 Ad Minutes o 142 Ad Counts. 5.75 Ad Minutes ang lamang ng IS sa EB. SEE FULL "ITS SHOWTIME" AD COUNTS HERE
SEE FULL "EAT BULAGA" AD COUNTS HERE
For more updates FOLLOW us on Twitter @pinoyTVpolice and LIKE US on Facebook
So, ano naman ang kinalaman ng ad loads sa ratings ng Eat Bulaga? Ang talagang tanong alin ang mas pinanonood ng tao?
ReplyDeletekalokohan yang ratings, pagtapatin mo ang artista ng dos at syete sa kalsada, sino ba mas dinudumog ng tao? kahit sa pelikula, milya milya ang ang layo ng kita ng star cinema kumpara sa gma films, panoorin mo mga advertisement, di ba mas lamang ang talents ng dos sa mga comercials. yan ang katotohanan na di nyo maipagkakaila
ReplyDeleteduhhhh! malamang mas madami ad loads talaga ng showtime! 11.30 ba naman to 3pm??????? hahaha. ang Eat bulaga po 12-2.30 lang! sa oras palang sobrng laki na ng diperenxa!!! ahahahaha. korny Showtime ngpapasaya ng mga tao pero may mga nasasaktan/nlalait/naaasar! tama ba yun?? kaburyoooo!
ReplyDelete