Saturday, December 10, 2011

Sarah Geronimo gusto nang hawakan ang mga kinikita




Na-realize naman ni Sarah Geronimo na dapat siya na ang humawak ng pera niya pero hanggang ngayon ay ipinagkakatiwala pa rin niya ito sa kanyang mga magulang.

“Hindi pa po ako nakikialam sa pera ko. Ipinagkakatiwala ko po sa mommy ko lahat. Pero soon po aayusin ko na talaga para ako na mag-handle sa savings ko at sa kinikita ko. Para may knowledge na rin tayo pagdating sa paghahawak ng pera. Soon po,” pahayag ng young singer-actress nang nakapanayam namin ito sa press launch nito bilang endorser ng Unica Hija.

Hindi niya masabi sa amin kung magkano ang talent fee niya bilang endorser ng naturang apparel pero alam naman niya ito at open naman sa kanya lahat ng kanyang mommy.
source
Protected by Copyscape Unique Content Check
For more updates FOLLOW us on Twitter @pinoyTVpolice and LIKE US on Facebook

No comments:

Post a Comment

Anong masasabi mo sa issue na 'to? mag-Comment na!!

SEARCH THIS BLOG

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Custom Search