Thursday, November 10, 2011

FIRST ON TV POLICE: ABS-CBN and GMA Network Competitive AD Loading





Ayon sa report na isinumite ng GMA Network sa PSE, ay nagtala ang Kapuso Network ng 23,320 Ad Minutes mula July hanggang September 2011, mas mababa ang ad minute ng GMA Network sa ABS-CBN na nagtala naman ng 23,827 Ad Minutes. Habang ang third-player na TV5 naman ay nakatala ng 5,499 Ad Minutes sa parehong mga buwan, nataasan nito ang sister network ng ABS-CBN na Studio Network na nakakuha lamang ng 5,237 Ad Minutes. Ngunit mas mababa pa rin ang natala ng news channel ng GMA-7 na News TV na mayroon lamang 3,112 Ad Minutes.
Kung pagsasamahin ang lahat ng Ad Minutes (mula January-September) ng bawat TV Network ay nangunguna pa rin ang ABS-CBN na nakatala ng 72,904 Ad Minutes at pumangalawa lang ang GMA-7 na mayroong 69,368 Ad Minutes.



SOURCE
Protected by Copyscape Unique Content Check
For more updates FOLLOW us on Twitter @pinoyTVpolice and LIKE US on Facebook

No comments:

Post a Comment

Anong masasabi mo sa issue na 'to? mag-Comment na!!

SEARCH THIS BLOG

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Custom Search