Friday, May 25, 2012

JC De Vera handa na kay Wilma Galvante bilang TV5 Executive

HINDI mangingimi si JC de Vera na lapitan agad si Ms. Wilma Galvante kapag nakita niya sa studio ng TV5 ang dating GMA7 executive na ngayo’y isa nang TV5 top consultant.

Nang na-meet namin si JC sa set ng TV5 sa kanilang programang Valiente, agad siyang nakipaghuntahan sa amin hinggil sa usapan namin sa pagiging consultant na ng TV5 ni Ms. Wilma.

Nasabi ni JC na happy siya na makita muli ang dati nyang big boss noon sa GMA7. Sa palagay raw niya ay tapos na ang isyu sa kanila ni Ms. Wilma dahil bati na kasi ang manager niyang si Annebelle Rama at Ms. Wilma.
Ani JC: “Kahit doon pa ako sa GMA7, kapag nakikita ko siya ay lagi ko siyang unang binabati. Alam ko malaki ang nagawa ng network sa career ko noon.“

Kapag nagkita silang dalawa, lalo pa niya itong kakausapin at kukumustahin. Alam din ni JC na si Ms. Wilma ay naging instrumento rin para magkapangalan siya sa showbiz.

Samantala, happy si JC sa nangyayari sa soap niyang Valiente. Maganda ang feedback sa viewers at mataas rin ang rating ng programa na idinidirek ni Joel Lamangan.

Balita pa na mai-extend pang muli ang Valiente dahil ipinasok na ang character ni Lorna Tolentino, ang mayamang real estate owner na kapatid ng role ni Tirso Cruz III na ngayo’y namatay na ang character.

Ani JC: “Pati ako ay nag-e-enjoy sa taping ng Valiente. Panay dekalibreng artista kasi ang nakakasama ko. “Una’y si Michael de Mesa na lumabas na ama ko, tapos pumasok si Tirso na kumandili sa akin sa istorya at nagpamana ng kanyang ari-arian. Ngayon nama’y ang award-wining actress na si Ms. LT.

“Saludo ako sa galing niyang umarte.”


source
Protected by Copyscape Unique Content Check
For more updates FOLLOW us on Twitter @pinoyTVpolice and LIKE US on Facebook

No comments:

Post a Comment

Anong masasabi mo sa issue na 'to? mag-Comment na!!

SEARCH THIS BLOG

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Custom Search