Thursday, May 3, 2012

Kumpirmado: Si Mo Twister ang nagkalat ng video ni Rhian


Seen : Ang away ni DJ Mo Twister at DJ Mojo Jojo na kapwa DJ sa isang FM radio station.
Dati nang inirereklamo ni Mojo Jojo ang ugali ni DJ Mo noong magkasama pa sila sa kanilang radio program. Vocal si Mojo Jojo sa pagkukuwento na masama ang ugali ni DJ Mo Twister.

Scene : Dating sexy actor si Amiel Cabanlig, ang boyfriend ni DJ Mojo Jojo na nagbunyag sa PEP na si DJ Mo Twister ang source ng video diary na naglalaman ng kuwento tungkol sa abortion scandal ni Rhian Ramos.

Seen : Ang rebelasyon ni DJ Mo Twister na may drug problems si DJ Mojo Jojo at umiyak ito nang ikuwento niya ang mga nangyari sa  kanyang “babies.”

source
Protected by Copyscape Unique Content Check
For more updates FOLLOW us on Twitter @pinoyTVpolice and LIKE US on Facebook

No comments:

Post a Comment

Anong masasabi mo sa issue na 'to? mag-Comment na!!

SEARCH THIS BLOG

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Custom Search