Monday, May 21, 2012

Judy Ann Santos at Sam Milby magsasama sa isang teleserye sa ABS-CBN


BACK TO SOAP WORLD. Balita naman na magsisimula na siyang muli na gumawa ng teleserye sa ABS-CBN. Mabuti at napapayag na siyang mag-soap ulit.


Natatawang sabi naman ni Juday, “Unang-una, kasama siya sa kontrata.”

Sabi rin niya, “Magsisinungaling pa ba ko sa inyo kung sasabihin ko na gustong-gusto ko? Gusto ko naman.

"Hindi ko lang hinahanap yung puyatan. Hindi ko lang hinahanap yung schedule na araw-araw na halos hindi ka na makauwi, hindi mo na makikita yung mga anak mo.

“Pero yung ABS naman, guaranteed me na it’s not gonna be as hectic as before—noong dalaga pa ako.

"Sabi ko rin sa kanila, sa tunay na salita, wala namang pag-aarte na namumuo sa akin. Hindi ko lang talaga kaya ang puyatan.”

May cut-off daw siya ng 12 midnight.

Sabi pa ni Juday, “Gumigising naman ako ng alas-singko para ayusin si Yohan sa school.”

Si Sam Milby pa lang daw ang naririnig niyang makakasama sa bagong teleserye.

“Magkaibigan naman kami ni Sam. Pero malalaman ko this week kapag halimbawa, natuloy ang storycon at look test, yun na siguro ang magiging final casting.”

Mabilis na “Hindi, a!" ang sagot ni Juday nang tanungin kung siya ang namili ng leading man.

“Siyempre, may mga tanong pa rin na kesyo ganito, kesyo ganyan. Wala namang nahindian," aniya.

Bukod sa oras, may iba pa ba siyang ni-request bago siya pumayag na gumawa uli ng teleserye? May iba pa ba siyang demands?

"Actually, wala naman. Yung cut-off lang talaga. Ayoko lang noon yung for airing palagi na taping.

"Kasi, parang buong buhay ko na-experience 'yan. Memorize ko na 'yan kahit tulog ako.

"At saka kasi, kapag may airing na mamayang gabi, hindi mo na mapupulido yung trabaho mo. Kasi, iniisip mo na kailangan, take one lang ‘to.
"At saka kasi, kapag may airing na mamayang gabi, hindi mo na mapupulido yung trabaho mo. Kasi, iniisip mo na kailangan, take one lang ‘to.
For more updates FOLLOW us on Twitter @pinoyTVpolice and LIKE US on Facebook

No comments:

Post a Comment

Anong masasabi mo sa issue na 'to? mag-Comment na!!

SEARCH THIS BLOG

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Custom Search