Thursday, May 31, 2012

Gerald Anderson gaganap na Macho Dancer sa pelikula!


MULING ibinabalik ng ABS CBN ang love-team nina Gerald Anderson at Kim Chiu via their latest film entitled "Crazy Love." 

Under Star Magic na nagsi-celebrate ng kanilang 20th anniversary. Pero this time mas parehong matured role na ang ginagampanan ni Gerald at Kim. 

At be ready na mga beki dahil ang character na ipo-portray ni Gerlad sa movie ay isang macho dancer. 

Yes, at para mabigyan ng young actor ng justice ang kanyang pagiging MD sa movie. Talagang isang beses ay personal siyang nagpunta sa kilalang Gay Bar diyan sa Kyusi at kuwento pa nito, "Nag-immerse talaga ako para rito. Pumasok ako sa isang gay bar. Naka-sumbrero ako, para hindi alam ng mga tao. 

Medyo madilim nung time na 'yun at pinanood ko 'yung mga sumasayaw sa stage. Para at least, kahit paano, may background ako. Great experience. But after this movie, hindi ko na uulitin 'yun." Oh! 
Hayan mga bading samantalahin nyo na dahil first and last nyo lang mapapapanood si Gerald bilang macho dancer at callboy sa movie nilang ito ng ex na si Kim. Honestly, may "K" si Gerald to portray that particular role dahil hindi lang siya guwapo kundi maganda rin ang katawan at higit sa lahat may maipagmamalaki. Si John-D Lazatin ang director ng Crazy Love.

Kaabang-abang gyud!

SOURCE
Protected by Copyscape Unique Content Check
For more updates FOLLOW us on Twitter @pinoyTVpolice and LIKE US on Facebook

No comments:

Post a Comment

Anong masasabi mo sa issue na 'to? mag-Comment na!!

SEARCH THIS BLOG

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Custom Search