Friday, March 23, 2012

Katrina Halili, 3 months pregnant !

Katrina Halili three months pregnant : MISMONG ang aktres na si Katrina Halili ang umamin na tatlong buwang buntis siya sa panayam sa kanya ngayong gabi.
Sa panayam sa kanya ni Ricky Lo, inamin ni Katrina na masaya siya sa bagong yugto ng kanyang buhay.

” Tinanong ko ang sarili ko kung ready na ba ako na iba naman ang pagtuunan ko ng pansin, at okay naman po. Blessing po ito sa akin kaya masaya po ako.”

Suportado naman ang aktres ng kanyang mga magulang at malalapit na kaibigan sa showbiz.

Katrina ayaw papanagutin si Kris Lawrence :Ayaw ni Katrina Halili ng asawa, sapat na sa kanya ang magkaroon ng anak.

Kahit tutol ako, wala naman akong magagawa kung ayaw papanagutin ni Katrina ang ama ng ipinagbubuntis niya. Ito ay sa kabila ng alok ni Kris Lawrence na aakuin niya at pananagutan kahit pa ‘di nila inaamin ni Katrina ang hinalang siya nga ang ama ng ipinagbubuntis nito.

Gone are the days na naghahabol ang mga babae sa mga lalaking nakakabuntis sa kanila. Sa panahon ngayon, marami na ang mga nabubuntis na tumatanggi sa alok na kasal ng mga nakabuntis sa kanila.

SOURCE (1)(2)

Protected by Copyscape Unique Content Check
For more updates FOLLOW us on Twitter @pinoyTVpolice and LIKE US on Facebook

No comments:

Post a Comment

Anong masasabi mo sa issue na 'to? mag-Comment na!!

SEARCH THIS BLOG

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Custom Search